HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

4 giải pháp giúp Trung Tâm Ngoại Ngữ dạy học trực tuyến hiệu quả

Hiện nay, số lượng các trung tâm ngoại ngữ đang tăng lên một cách chóng mặt do nhu cầu thị trường. Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường như chúng ta chứng kiến từ đầu năm 2020, các trung tâm ngoại ngữ truyền thống đã nhận ra thị trường online đang bùng nổ và việc ứng dụng công nghệ trong giáo dục sẽ là một xu hướng tất yếu của tương lai. 

Hiện nay có nhiều trung tâm ngoại ngữ đã tổ chức các lớp học online, nhưng chưa đem lại hiệu quả cao trong mỗi giờ dạy. Dưới đây là 4 giải pháp giúp trung tâm ngoại ngữ QUẢN LÝ HỆ THỐNG ĐÀO TẠO GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP online toàn diện và tối ưu nhất. 

1. Sở hữu 1 Platform LMS học tập riêng để tăng khả năng tương tác giữa giáo viên và học viên 

Hạn chế của việc học online tại nhà đó là khả năng tương tác kém. Học viên không thể tập trung vào bài giảng của giáo viên do bị phân tâm bởi nhiều thứ xung quanh. Đây là một hạn chế vô cùng lớn, đặc biệt là trong các lớp học ngoại ngữ do yêu cầu về tương tác giữa giáo viên và học viên giữ vai trò vô cùng cấp thiết.

Để có thể giúp giáo viên thu hút học viên vào bài giảng của mình, các trung tâm ngoại ngữ nên sở hữu riêng 1 platform học tập riêng tích hợp nhiều tính năng với các  tính cá nhân hoá cao riêng biệt phù hợp với nhu cầu đào tạo của đơn vị mình. Linedu Platform giúp giáo viên có thể thiết kế các bài giảng trực tuyến đa dạng với âm thanh, hình ảnh chất lượng, kèm giáo trình online, slide bài giảng để tất cả học viên có thể theo dõi giống như học Offline. Ngoài ra Linedu còn hỗ trợ các tính năng như chia sẻ, ghi âm buổi học, chia nhóm, phân nhóm, chat riêng và chat chung trong cùng một lớp hợp, đặt câu hỏi tương tác trực tiếp,… trong quá trình live để giáo viên và học viên có thể dễ dàng tương tác với nhau tăng khả năng tiếp nhận kiến thức một cách khoa học và hiệu quả.

2. Theo dõi và đánh giá năng lực và tiến độ của học viên qua các bài test online

Khi học trực tuyến, giáo viên và học viên chỉ trao đổi với nhau qua màn hình máy tính. Giáo viên khó có thể đánh giá được hết năng lực và trình độ của học viên. Do vậy, việc kiểm tra đánh giá thường xuyên qua những bài test là rất quan trọng. 

Linedu Platform giúp thầy cô tạo ra những bài kiểm tra online có thể tùy chọn khung giờ kiểm tra (kiểm tra vào khung thời gian nào, bài kiểm tra diễn ra trong bao lâu), barem điểm số cũng như rất nhiều tính năng được tự động hóa cho 1 bài kiểm tra trực tuyến toàn diện nhất. Việc đa dạng hoá các dạng bài kiểm tra online cũng được tích hợp trên Linedu. Thầy cô có thể tạo ra nhiều loại hình câu hỏi dưới dạng hình ảnh, video. Học viên vừa xem video và vừa có thể trả lời câu hỏi hiện ra ở bên dưới. 

Ngoài ra, Linedu hỗ trợ các trung tâm tạo ra ngân hàng câu hỏi với số lượng câu hỏi lớn phục vụ cho các kỳ thi tiếng như IELTS, TOEFL, HSK,…

3. Hỗ trợ tối ưu bài giảng cho giáo viên và học viên

Linedu là một Platform có thể cài đặt hệ thống trực tiếp trên cơ sở hạ tầng của cơ sở đào tạo. Do vậy các trung tâm có thể đưa ra các yêu cầu về thiết kế giao diện, hình ảnh, kết cấu, cấu trúc như tính năng cho platform của mình, trong đó trung tâm sẽ đóng vai trò là Admin. 

Đặc biệt,  platform Linedu cung cấp và cài đặt sở hữu hơn 600 plugin ( công cụ hỗ trợ) giúp giáo viên có thể thỏa sức sáng tạo các bài giảng elearning với hàng trăm các tính năng thú vị: Công cụ tạo video bài giảng tương tác H59, công cụ kiểm tra trắc nghiệm, công cụ nộp bài tập, công cụ ghi âm, công cụ viết code cho các giáo viên công nghệ, công cụ mindmap, …Với Linedu giáo viên có thể tạo ra hàng ngàn các hình thức bài giảng đặc biệt thu hút và đem đến những những sản phẩm giáo dục sáng tạo nhất cho học viên. 

4. Không bị giới hạn thời gian giảng dạy và số lượng học viên 

Một điểm đáng chú ý với LinEdu là bạn không bị giới hạn thời gian giảng dạy, giáo viên học viên có thể trao đổi bài học theo nhu cầu học tập  để đem lại hiệu quả tiếp nhận kiến thức  cao nhất.

Hiện nay có rất nhiều các công cụ hỗ trợ việc học tập trực tuyến, tuy nhiên điểm hạn chế của các công cụ này là có giới hạn số lượng học viên hay thời gian sử dụng cho 1 buổi học trực tuyến. Tuy nhiên, Linedu Platform tạo điều kiện cho các trung tâm tổ chức các buổi giảng dạy  không giới hạn số lượng học viên, không hạn chế thời gian thậm chí có thể lên đến hàng nghìn học viên trong 1 lớp học online.