HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

LinEdu tham gia chương trình BambuUp Virtual Matchmaking in Education

LinEdu tham gia chương trình BambuUp Virtual Matchmaking in Education diễn ra vào sáng thứ 4, 9:00 – 11:00, ngày 24 tháng 2 năm 2021. BambuUP cung cấp nền tảng kỹ thuật số với vai trò cầu nối trong Hệ sinh thái Đổi mới Mở tại Việt Nam.

Như bạn đã biết, chuyển đổi kỹ thuật số trong giáo dục là một trong những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay và ngành eLearning đang tiếp tục phát triển nhanh hơn ở Việt Nam trong đại dịch Covid-19. Trước những thách thức của đại dịch Covid-19, không chỉ các trường đại học, các trường phổ thông mà ngay cả các doanh nghiệp / tổ chức cũng đang tìm kiếm các giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo để không bị tụt hậu. Tham gia vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở là một trong những giải pháp đúng đắn hiện nay để góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nằm trong chuỗi sự kiện BambuUP Virtual Matchmaking Series: OPEN INNOVATION BRIDGE – chuỗi sự kiện trực tuyến đầu tiên kết nối doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực và các startups nhằm thúc đẩy phát triển Sáng tạo mở, sự kiện lần này mong muốn đóng góp vào lộ trình hoàn thiện sản phẩm mang đến thị trường của các startups.

bambuup-startups