HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

Moodle App 4.0 – Ứng dụng Moodle LMS trên thiết bị di động

Sau khi Moodle LMS 4.0 vừa được phát hành, Moodle ra mắt đồng thời Moodle App 4.0 với tất cả các tính năng mới mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm người dùng Moodle LMS 4.0 trên thiết bị di động.

Với giao diện người dùng trực quan, tối giản, tươi mới, trẻ trung và hiện đại, ứng dụng Moodle App 4.0 cho phép người học ưu tiên và tập trung hơn vào việc học của họ, đồng thời mang đến cho họ trải nghiệm mượt mà, nhất quán trên tất cả các thiết bị.

moodle-appĐiều hướng dễ dàng hơn

Thiết kế điều hướng mới, đơn giản hóa của Moodle LMS 4.0 chỉ hiển thị những gì phù hợp với người dùng tại bất kỳ thời điểm nào, Moodle App 4.0 giúp các nhà giáo dục và người học dễ dàng tìm thấy thứ họ muốn khi họ cần.

Ngoài ra, ứng dụng Moodle App 4.0 giúp người học ghi nhớ và theo dõi tiến trình học tập của họ: Khi người học truy cập các chương trình học từ thiết bị di động, ứng dụng sẽ tự động đưa họ đến các hoạt động được truy cập gần đây nhất của họ, để họ có thể tiếp tục nội dung học tập họ truy cập trước đó.

Tối ưu hóa nội dung cho màn hình cảm ứng

Ứng dụng Moodle App 4.0 tận dụng màn hình cảm ứng để tạo ra trải nghiệm người dùng mượt mà, trực quan và năng động hơn trên thiết bị di động bằng cách cho phép các nhà giáo dục và người học vuốt sang trái và phải để điều hướng các khu vực khóa học có nhiều trang, chẳng hạn như sách, diễn đàn hoặc trang hiển thị danh sách người tham gia.

Ngoài ra, các nhà giáo dục và người học đều có thể điều hướng qua lại nhanh chóng giữa các hoạt động bằng hai nút mới vừa tầm tay bạn trên thanh dưới cùng trong trang hoạt động.

Tận dụng không gian màn hình để tập trung vào việc học

Ứng dụng Moodle App 4.0 cho phép sinh viên tập trung vào việc học bằng cách ưu tiên nội dung: Khi người học cuộn xuống khóa học, giao diện ứng dụng sẽ nhường không gian và nội dung học tập chiếm toàn bộ màn hình.

Ngoài ra, giờ đây người dùng có thể xem các hoạt động tương tác H5P và các gói SCORM trên toàn màn hình, tận dụng mọi không gian có sẵn trên màn hình thiết bị.

Luôn cập nhật thông báo cá nhân hóa cho người học

mobile-noti-moodle-4.0

Người học nhận được thông báo trên thiết bị của họ.

Phù hợp với Moodle LMS 4.0, giờ đây người học có thể chọn loại thông báo và kênh họ mong muốn nhận thông báo thông qua email, ứng dụng trên thiết bị di động hoặc nền tảng web ở cấp độ chi tiết hơn nhiều, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa hơn nhiều cho từng người dùng.

Bản phát hành mới nhất của Moodle App có sẵn tất cả các gói dịch vụ của Moodle App, từ miễn phí, chuyên nghiệp và cao cấp cho đến Moodle App mang thương hiệu riêng của khách hàng. Mỗi dịch vụ cung cấp các cấp chức năng khác nhau cho nhiều mục đích sử dụng và ngân sách khác nhau.

Moodle App 4.0 sẽ có mặt trên App Store trong vài ngày tới khi chúng tôi triển khai dần dần trong tuần cho cả Android và iOS.

Nếu bạn là khách hàng hiện tại của Moodle App, hãy khuyến khích người học cập nhật Moodle App của họ để họ có thể tận hưởng các tính năng mới nhất của Moodle LMS trên thiết bị của họ.

Nguồn: Moodle App 4.0 – The latest in Moodle LMS, on your mobile devices, Julia Verdaguer, 25 tháng 4 năm 2022, Moodle.com