HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

Tại sao bạn cần tích hợp LMS với hệ thống nhân sự của mình

Thu hút nhân tài, giữ chân nhân tài và nâng cao kỹ năng cho nhân viên là một trong những vấn đề quan trọng bất kì tổ chức nào cũng cần quan tâm nhằm duy trì khả năng cạnh tranh và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Cả hai bộ phận Nhân sự (Human Resources) và Học tập và Phát triển (Learning and Development) đều đóng vai trò quan trọng trong việc này, do đó, các phần mềm và hệ thống mà bất kỳ đơn vị , doanh nghiệp sử dụng cần phải phối hợp với nhau hiệu quả để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của việc tích hợp hệ thống LMS vào hệ thống nhân sự dưới đây:

Giảm lỗi thông tin và đảm bảo hồ sơ nhân sự luôn cập nhật 

Sự dư thừa dữ liệu xảy ra khi bạn lưu trữ cùng một thông tin trong các hệ thống tách biệt nhau; ví dụ: thông tin cá nhân của nhân viên trên hệ thống LMS và hệ thống nhân sự. Thay vì tiêu tốn thời gian và nguồn lực dành cho việc nhập dữ liệu, các thông tin dư thừa này có thể dẫn đến dữ liệu không chính xác và sai sót cũng như dẫn đến việc đào tạo nhân sự nội bộ kém hiệu quả và thiếu sót thông tin chi tiết do báo cáo không chính xác.

Việc tích hợp LMS với hệ thống nhân sự cho phép tổ chức của bạn chỉ nhập dữ liệu một lần và đảm bảo rằng dữ liệu được đồng bộ hóa tự động giữa hệ thống nhân sự và hệ thống LMS, loại bỏ lỗi và đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp luôn cập nhật.

Xác định các xu hướng dựa trên các báo cáo 

elearning-trend-hrViệc tích hợp hệ thống nhân sự với LMS cho phép lấp đầy khoảng trống giữa dữ liệu được tạo ra bởi cả hai hệ thống cũng như giúp các nhà quản lý nhận ra các xu hướng và các mô hình giữa nguồn nhân lực và chương trình đào tạo của tổ chức. Thông qua các báo cáo nâng cao, các nhà quản lý có thể nhìn thấy sự tương quan giữa các phương thức đào tạo nhân sự và hiệu suất làm việc, sự thăng tiến của nhân viên hoặc doanh thu, dựa trên đó, họ có thể đưa ra các quyết định chiến lược, phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn hoặc thực hiện các biện pháp để điều chỉnh các chương trình đào tạo nội bộ với nhu cầu của tổ chức.

Cái nhìn tổng thể đánh giá nguồn lực

hr-performance-insightsViệc kết hợp các chỉ số được cung cấp bởi hệ thống LMS, ví dụ: năng lực, khóa học đã hoàn thành hoặc chứng chỉ, cùng với hiệu suất của nhân viên và báo cáo OKR (Objective and Key Result – Mục tiêu và Kết quả chính) từ hệ thống nhân sự đem đến một cái nhìn tổng quan toàn diện về cách các chương trình Học tập và Phát triển (L&D – Learning and Development) đã và đang giúp cải thiện kỹ năng của nguồn lực như thế nào.

Điều này không chỉ giúp chứng minh tác động của chiến lược đào tạo đối với sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên mà còn giúp thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo tại nơi làm việc và các mục tiêu tổ chức do doanh nghiệp đặt ra.

Tăng mức độ hấp thu và gắn kết của nhân viên đối với các chương trình đào tạo nội bộ

engagement-lmsSự tích hợp tốt giữa hệ thống nhân sự và LMS có thể có tác động tích cực đến toàn bộ tổ chức của bạn. Đầu tiên, việc này giúp cải thiện nhận thức của toàn bộ nhân viên rằng họ phải được đào tạo, vì họ cũng sẽ có thể thấy mối tương quan rõ ràng hơn giữa việc tham gia các khóa đào tạo và cơ hội phát triển nghề nghiệp cũng như cơ hội thăng tiến trong công việc tại công ty. Thêm vào đó, dựa trên các báo cáo tổng thể đánh giá về nguồn lực, bao gồm chức danh công việc, trách nhiệm và tiến độ học tập, sẽ cho phép các nhà quản lý cá nhân hóa việc đào tạo cho nhân viên và xây dựng các chương trình học tập hiệu quả và hấp dẫn hơn.

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, các tổ chức tìm kiếm sự linh hoạt và khả năng tùy chỉnh. Thay vì cam kết sử dụng duy nhất một phần mềm cho tất cả các nỗ lực liên quan đến nhân viên và các tiềm năng của nguồn lực sẵn có, các công ty cần tìm kiếm các giải pháp thích ứng tốt nhất với nhu cầu thực tế và có khả năng tích hợp được với phần còn lại của hệ sinh thái eLearning.

Bạn đang tìm kiếm hệ thống LMS có thể tùy chỉnh tích hợp với các hệ thống khác để xây dựng giải pháp eLearning tùy chỉnh nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty? Moodle Workplace có thể được tích hợp với tất cả các loại hệ thống bên ngoài như nền tảng nhân sự, CRM hoặc Thương mại điện tử nhờ API toàn diện của nó. Đăng kí dùng thử ngay hôm nay.

Nguồn: Why you need to integrate your LMS with your HR system, https://moodle.com/news/integrate-lms-hrs/