HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

Gặp gỡ các chuyên gia nguồn mở tại sự kiện Công nghệ OpenInfra Days Vietnam 2022

openinfra-days-vietnam-2022

Sự kiện OpenInfra Days được tổ chức thường niên bởi hơn 20 cộng đồng OpenStack ở khắp nơi trên thế giới với mục tiêu chính là tạo ra một sân chơi về công nghệ, bổ ích đối với người sử dụng và người tham gia phát triển các sản phẩm liên quan tới hạ tầng mở đồng thời tạo ra mối liên kết và sự gắn kết bền vững giữa người sử dụng, người phát triển, công ty kinh doanh và phát triển các sản phẩm về hạ tầng, phần mềm trên nền tảng nguồn mở. Sự kiện hứa hẹn mang lại những keynote và những bài trình bày về các xu hướng hiện nay như: Cloud, NFV, SDN CI/CD, Machine Learning, Big Data, IoT,…

Trên phương diện quốc tế, Open Infrastructure Foundation – một tổ chức phi chính phủ thành lập năm 2012 hiện có khoảng hơn 82.000 thành viên từ 187 nước trên thế giới và là tổ chức quy tụ số lượng chuyên gia nguồn mở lớn nhất trên toàn cầu.

Sản phẩm nổi tiếng của OpenStack Foundation là OpenStack – một nền tảng nguồn mở được phát triển từ năm 2010 để xây dựng hạ tầng trên công nghệ điện toán đám mây.

Tại Việt Nam, được sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyền thông, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tiếp tục phối hợp với Cộng đồng Vietnam Open Infrastructure (VietOpenInfra) và Câu lạc bộ Điện toán đám mây và Trung tâm dữ liệu Việt Nam (VNCDC) tổ chức sự kiện OpenInfra Days Vietnam 2022 với các thông tin cụ thể như sau:

1/Chủ đề: Connecting digital worlds

2/Thời gian: Thứ 7, ngày 27/8/2022.

3/Địa điểm: Khách sạn Sheraton, Hà Nội

4/Thành phần: Các nhà quản lý, kiến trúc sư, kỹ sư chính, lập trình viên từ các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước có sử dụng hạ tầng, ứng dụng nguồn mở.

5/Tổng số lượng khách mời khoảng 500 người.

Chung vui cùng cộng đồng #OpenInfra nói riêng và cộng đồng nguồn mở tại Việt Nam nói chung, Benoit Tellier, Trưởng nhóm dự án phát triển phần mềm nguồn mở tại Linagora Việt Nam, sẽ tham gia chia sẻ và thuyết trình tại sự kiện lần này

  • Diễn giả: Benoit TELLIER, Lead backend engineer, #Linagora
  • Chủ đề trình bày: On premise email inbound service with Apache James

Benoit TELLIER là một chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến email, là chủ tịch và người đóng góp chính cho #Apache #JAMES, một giải pháp email ứng dụng nguồn mở.

benoit-tellier-openinfra-days-2022

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG GẶP GỠ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TẠI SỰ KIỆN OPENINFRA DAYS VIETNAM 2022 CHƯA?

Các bạn vui lòng xem thông tin chi tiết về sự kiện tại đây nhé! https://fb.me/e/26no8T5L3