HR ỨNG TUYỂN NGAY Twake THE OPEN DIGITAL WORKPLACE twake-devices Simple and secure collaboration platform that improves your team productivity. Fully compliant with GDPR.
Made and hosted in the EU.
TRY IT FREE AT TWAKE.APP logo-twake
linshare-mobile Open-source secure
file sharing application
Private and secure file sharing and cloud storage solution.
Fully compliant with GDPR. Made and hosted in the EU.
linshare-logo-2 linshare-saas-cloud GET STARTED - IT'S FREE
Benoit Tellier

Tọa đàm công nghệ Open Tech Talk: Inventing Email For Tomorrow

Làm thế nào các tiêu chuẩn mở và khả năng tương tác vẫn làm cho Email trở nên phù hợp trong thời đợi số hóa không ngừng biến đổi ngày nay? Vai trò của Email trong bối cảnh ứng dụng hiện đại là gì? Làm thế nào để chúng tôi có kế hoạch để phù hợp với TMail trong hệ thống sinh thái Linagora?

Tối thứ 5 ngày 13 tháng 10 năm 2022 vừa qua, Linagora tổ chức tọa đàm công nghệ với chủ đề: Inventing Email for Tomorrow tại Toong Coworking Space, 8 Tràng Thi, Hà Nội.

Chúng tôi vui mừng đón tiếp các khách mời tham gia cuộc thảo luận cùng các nhà phát triển phần mềm nguồn mở của chúng tôi tại Linagora để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi đang định hình tương lai rộng mở cho Email.

𝗧𝗮𝗹𝗸 #𝟭 𝗝𝗠𝗔𝗣, 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝗱𝗲𝗿𝗻 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹 𝗽𝗿𝗼𝘁𝗼𝗰𝗼𝗹

Email ngày nay dựa trên các giao thức từ những năm 80, không còn hiệu quả và phù hợp với nhu cầu hiện nay. Trong suốt 7 năm qua, Linagora đầu tư phát triển các tiêu chuẩn mở trong Internet Engineering Task Force, và đã đóng góp vào sự xuất hiện của giao thức JMAP.

JMAP cho phép viết các ứng dụng email hiệu quả một cách dễ dàng. Linagora đã đóng góp TMail, ứng dụng JMAP đầu tiên hoạt động trên tất cả các thiết bị (Android, IOS và thậm chí webmail) nhờ có Flutter.

Chủ đề 𝗝𝗠𝗔𝗣, 𝘁𝗵𝗲 𝗺𝗼𝗱𝗲𝗿𝗻 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹 𝗽𝗿𝗼𝘁𝗼𝗰𝗼𝗹 được chia sẻ bởi anh Rene Cordier, Senior Backend Engineer và anh Vũ Thế Đạt, Senior Mobile Dev tại Linagora Vietnam. Các anh kể câu chuyện của đội ngũ phát triển TMail và cách các nhà phát triển phần mềm nguồn mở tại Linagora tận dụng các giao thức JMAP như thế nào để phát triển sản phẩm TMail.

ott-linagora-vietnam-10

𝗧𝗮𝗹𝗸 #𝟮 𝗜𝗺𝗽𝗹𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗲𝗺𝗮𝗶𝗹 𝗳𝗲𝗮𝘁𝘂𝗿𝗲𝘀, 𝗺𝗮𝗱𝗲 𝗲𝗮𝘀𝘆

Anh Trần Hồng Quân, Backend Engineer tại Linagora Vietnam chia sẻ tới các khán giả câu chuyện phát triển các tính năng cho email. Chúng ta sẽ xem cách Apache James được sử dụng như hệ thống cốt lõi tại các tổ chức chăm sóc sức khỏe ở Pháp. Apache James hoạt động như nền tảng email (email platform) dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp và các tổ chức. Mailet, matchers, routes … chúng ta cùng xem xét Apache James cung cấp những cơ chế nào để xây dựng hệ thống email dành riêng cho các doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.

open-tech-talk-linagora-vietnam

𝗧𝗮𝗹𝗸 #𝟯 𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹 𝗧𝗵𝗮𝘁 𝗦𝗰𝗮𝗹𝗲𝘀

Các giải pháp Email nguồn mở miễn phí hiện nay dựa trên các công nghệ lâu đời và vận hành chưa thực sự hiệu quả. Cùng với cộng đồng Apache James, Linagora đã lựa chọn một cách tiếp cận hoàn toàn mới, dựa trên các công nghệ thịnh hành để đưa Email vào kỷ nguyên “đám mây”! Khám phá máy chủ Email có thể scales horizontally và dễ vận hành như các ứng dụng đám mây phi trạng thái.

Anh Nguyễn Minh Đức, DevOps Engineer tại Linagora Vietnam, chia sẻ về chủ đề này với những kinh nghiệm thực tế trong quá trình phát triển TMail và đóng góp phát triển cộng đồng Apache James tại buổi tọa đàm công nghệ Open Tech Talk: Inventing Email for Tomorrow.

Một lần nữa, Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn các diễn giả và các khách mời đã tham dự sự kiện.

Hẹn gặp lại các bạn tại các sự kiện tiếp theo!

Trân trọng,

Linagora Vietnam